Mất bao lâu thời gian để niềng răng tốt nhất?

Để giải quyết những thắc mắc về răng thưa cũng như tìm ra phương pháp cải thiện tình trạng răng thưa, bác sĩ nha khoa có bài viết niềng răng ở đâu tốt chia sẻ với các khách hàng như sau. Bên cạnh đó là những chia sẻ về 6 nguyên nhân thường xuyên làm “kéo dãn” khoảng cách giữa các răng, làm răng thưa dần.

Răng thưa có nên niềng răng hay không?

Việc lựa chọn phương pháp nào để chữa răng thưa, mà cụ thể hơn là răng thưa có nên niềng răng hay không cần dựa trên đặc điểm cơ bản xem có thực sự hữu ích, có lợi và an toàn với người điều trị hay không.

Cho nên, tuy rằng bạn của bạn trám được răng thưa không có nghĩa là cách đó cũng phù hợp với hàm răng thưa của bạn. Có một điều bạn nên thấy đó là bạn của bạn chỉ bị thưa 2 răng, trong khi bạn bị thưa toàn hàm. Việc trám răng vẫn có thể thực hiện được, nhưng không phải là cách tối ưu nhất. 


Bởi vì bản chất của trám răng vốn không bền, có thể phải thực hiện nhiều lần trong đời. Điều này không thành vấn đề với 2 răng thưa, nhưng với toàn hàm răng thưa thì sẽ khá phiền phức và tốn kém. Tổng chi phí phải trám suốt đời có thể cao hơn nhiều so với niềng răng.

Hơn nữa, có một lý do qua trọng hơn để bạn biết răng thưa có nên niềng răng hay không là dẫu cho có thể bọc sứ hay trám răng thưa, nhưng đó chỉ là cách “giấu” đi những kẽ thưa, với ý nghĩa là làm cho sự thưa ở răng không được nhìn thấy bằng thị giác, mà không thể chữa trị được bản chất của răng thưa.

Mất bao lâu thời gian để niềng răng tốt nhất?

Răng thưa có niềng được không đã được bác sĩ nha khoa khẳng định là có, hơn nữa lại còn là giải pháp tốt nhất trong tất cả các giải pháp khắc phục răng thưa. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn tỏ ra băn khoăn khi thực hiện bởi niềng thường mất nhiều thời gian hơn những cách khác. Vậy thì cụ thể niềng răng mất bao lâu mới đem lại hiệu quả?

Chúng tôi chưa thể đưa ra câu trả lời chính xác nhất về thời gian niềng răng thưa cụ thể của bạn. Thông thường, thời gian niềng răng sẽ dao động từ 6 tháng – 24 tháng. Sau đó, bạn sẽ cần thêm khoảng 6 tháng nữa để đeo hàm duy trì, ổn định kết quả niềng răng.


Thời gian niềng sẽ dựa vào các yếu tố khác nhau như độ tuổi niềng răng (niềng càng sớm thì thời gian niềng càng nhanh), mức độ răng thưa và khấp khểnh của từng người, tình trạng xương hàm…

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget