Quy trình tẩy trắng răng

Quy trình tẩy trắng răng giúp mọi người sở hữu được hàm răng trắng sáng và tự tin hơ khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Thực hiện tẩy trắng răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại, vì vậy không lại những biến chứng không may về sau.

Tại sao nên tẩy trắng răng?

Khuyết điểm răng với nhiều mảng bám, bị ngả màu khiến nhiều người mất tự tin khi giao tiếp. Khắc phục khuyết điểm này bằng phương pháp nào? Là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm đến.

Tẩy trắng răng để cải thiện màu răng hiệu quả*

Dịch vụ tẩy trắng răng ra đời là một những phương pháp tối ưu khắc phục được những khuyết điểm về răng bị ngả màu hiệu quả. Hiện nay, niềng răng tháo lắp có hiệu quả không có nhiều dịch vụ khác nhau, mỗi một dịch vụ có một kỹ thuật thực hiện khác nhau, tuy nhiên đều mang đến một kết quả giống nhau.

Tẩy trắng răng nhằm mang lại cho khách hàng hàm răng trắng sáng, tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Thực hiện tẩy trắng răng được thực hiện nhanh chóng và mang lại kết quả ổn định về sau.

Quy trình tẩy trắng răng diễn ra thế nào?

Tại nha khoa, để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng, quy trình tẩy trắng răng được diễn ra với các bước cơ bản như sau:

Làm sạch răng trước khi tẩy trắng*

Bước 1: Bác sĩ tiến hành thăm khám, kiểm tra sức khỏe răng miệng và điều trị bệnh lý như sâu răng, viêm nướu trước điều trị tẩy trắng.

Bước 2: Thực hiện đo màu răng với bảng so màu và vệ sinh răng miệng, cạo vôi trước khi tẩy trắng. Sau đó tiến hành lấy dấu mẫu răng để thiết kế máng tẩy trắng phù hợp với từng khuôn răng của Khách hàng.

Bước 3: Tiến hành đeo dụng cụ bảo vệ môi và thoa chất gel bảo vệ nướu lên vùng tiếp xúc giữa răng và nướu với mục đích không làm tổn thương nướu trong quá trình tẩy trắng.

Bước 4: Bôi thuốc tẩy trắng với liều lượng và nồng độ thích hợp lên bề mặt răng sau đó chiếu đèn laser trong vòng 30 - 45 phút để kích hoạt thuốc tẩy trắng để làm trắng răng. Sau thời gian tẩy trắng khách hàng được vệ sinh sạch gel tẩy trắng, đánh bóng lại răng và kiểm tra màu sắc răng sau tẩy.

Công nghệ tẩy trắng răng hiện đại*

Bước 5: Hướng dẫn đeo máng tại nhà để cố định màu răng, cách vệ sinh răng miệng và chế độ ăn uống sau khi tẩy trắng để duy trì màu sắc răng lâu dài. Thắc mắc thời gian niềng răng mất bao lâu là nhanh nhất

Trên đây là thông tin về quy trình tẩy trắng răng chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn.  Mọi thắc mắc khác liên quan đến dịch vụ Răng Hàm Mặt khách hàng có thể gửi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget