Quy trình bọc răng sứ

Một trong những phương pháp phục hình nha khoa được ưa chuộng hiện nay là bắc cầu răng sứ. Bên cạnh các ưu điểm vượt trội, chi phí thì thời gian thực hiện cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm. Vậy răng sứ veneer có tốt không? bọc răng sứ có đau không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Vì sao phải bọc răng sứ 2 răng cửa?

Răng cửa là vùng răng dễ quan sát được nhất mỗi khi bạn có những hành động như nhai, nói chuyện, cười… niềng răng có hôn được không Do đó khi có bất kỳ một vấn đề nào ở răng cửa như sứt mẻ, vỡ, mất răng… sẽ khiến cho bạn vô cùng tự ti, ngại giao tiếp với người khác. Vì vậy khắc phục tình trạng này là điều cần thiết để bạn lấy lại được sự tự tin cũng như không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Vậy tại sao phải bọc răng sứ 2 răng cửa mà không sử dụng giải pháp chỉnh răng khác?

Khi 2 răng cửa bị sứt mẻ hoặc gặp vấn đề như mọc thưa, mọc khấp khểnh,…có thể khắc phục bằng cách trám răng hoặc bọc sứ. Nếu trám răng, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đẹp với chi phí thấp nhưng đây chỉ là biện pháp tạm thời, chỉ sau một thời gian miếng trám sẽ bị bung sứt. 

Đối với bọc răng sứ, độ bền chắc được duy trì lâu hơn. Chất lượng răng sứ thường tốt hơn nhiều so với trám răng nên bạn sẽ thoải mái hơn khi ăn uống. Về thẩm mỹ, răng sứ có màu tự nhiên như răng thật nên có tính thẩm mỹ cao hơn. 

Đối với bọc răng sứ, độ bền chắc sẽ được duy trì lâu hơn. Chất lượng răng sứ thường tốt hơn nhiều so với trám răng nên bạn sẽ thoải mái hơn khi ăn uống. Về thẩm mỹ, răng sứ có màu tự nhiên như răng thật nên có tính thẩm mỹ cao hơn. 

Quy trình bọc răng sứ

Ngoài việc tìm hiểu kỹ thuật bọc răng sứ là gì, thì nên tìm hiểu quy trình bọc răng sứ thực hiện như thế nào tại nha khoa để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này.

Bước 1: Bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát và đưa ra phương pháp chữa trị cho bệnh nhân.

Bước 2: Bác sĩ thực hiện vệ sinh sạch sẽ răng miệng cho bệnh nhân và gây tê để làm giảm quá trình đau nhức, ê buốt trong quá trình tiến hành.

Bước 3: Tiếp đến bác sĩ sẽ mài đi một phần cùi răng thật bên ngoài theo tỉ lệ nhất định, tạo nên một trụ răng để nâng đỡ mão răng sứ được lắp lên trên.

Bước 4: Bác sĩ lấy thông số màu và kích cỡ răng của mỗi bệnh nhân để chế tạo mão sứ thích hợp.

Bước 5: Từ những dấu răng đã lấy, sẽ chế tạo nên những chiếc răng sứ có kích thước phù hợp nhất.

Bước 6: Để có thêm những thông tin về bọc răng sứ là gì phù hợp với tình trạng răng của bạn, hãy đến trực tiếp nha khoa uy tín, bác sĩ sẽ khám và chỉ định giải pháp phục hình tương thích.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget