Niềng răng mặt trong là như thế nào?

Để giúp khách hàng hiểu đúng và kĩ hơn về phương pháp niềng răng mặt trong, chúng tôi xin chia sẻ những thông tin quan trọng về niềng răng mặt trong và implant trong bài viết dưới đây. Hy vọng giúp khách hàng an tâm và có những quyết định phù hợp.

Niềng răng mặt trong là như thế nào?
Niềng răng mặt trong là như thế nào?
Niềng răng mặt trong là như thế nào?

Thực hiện niềng răng nhằm điều chỉnh răng về những vị trí như ý muốn. Cũng như các loại niềng răng khác, phương pháp niềng răng mặt trong khắc phục hiệu quả những khuyết điểm về răng hô, răng móm hay răng lệch lạc hiệu quả.

Tuy nhiên, khác hẳn so với những kỹ thuật niềng răng khác, niềng răng mặt trong nên mang tính thẩm mỹ cao. Trước khi thực hiện niềng răng sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng các bác sĩ sẽ chế tác được khay niềng răng phù hợp với tình trạng khuyết điểm của từng người. 

Thời gian niềng răng ở mỗi người là không giống nhau, vì còn tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người. Mọi người nên tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín để niềng răng. và tẩy trắng răng, nhằm đảm bảo an toàn và mang lại kết quả như ý muốn cho mọi người.

Quy trình niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là phương pháp nha khoa có kỹ thuật khá phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải am hiểu sâu về cấu trúc răng, hàm. Phương pháp này được tiến hành theo quy trình đạt chuẩn, tuân thủ mọi nguyên tắc an toàn Bộ Y tế đặt ra:

Bước 1: Các nha sĩ chuyên tiến hành kiểm tra tình trạng răng miệng và thực hiện chụp X-quang cho khách hàng.

Bước 2: Thông qua kết quả X-quang, bác sĩ phân tích và lên kế hoạch điều trị cụ thể, đồng thời lấy dấu răng, phù hợp với từng khuyết điểm trên răng. 

Bước 3: Dựa trên dấu răng và kết quả phân tích để thiết kế mắc cài. Thao tác này được thực hiện tỉ mỉ, cụ thể. Nha sĩ có thể kết hợp với các kỹ thuật viên nha khoa nhằm mang lại sự chính xác cao.

Bước 4: Đeo và cố định các mắc cài mặt trong răng. Hướng dẫn khách hàng cách vệ sinh răng miệng và các mắc cài tại nhà trong suốt liệu trình điều trị.

Những thông tin nha khoa chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu ít nhiều về phương pháp niềng răng mặt trong. Khi có nhu cầu thực hiện chỉnh nha, bạn nên trực tiếp đến tại nah khoa để được thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng thực tế và nhận các thông tin tư vấn đầy đủ nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: https://pptaytrangrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget