Quy trình trồng răng giả với cầu răng sứ

Cầu răng sứ là gì? niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu? Làm cầu răng sứ là giải pháp trồng răng cố định phổ biến nhất hiện nay với mức chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Phương pháp này nếu được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn kỹ thuật sẽ đảm bảo mang lại hiệu quả tốt về mặt thẩm mỹ, chức năng và độ bền chắc.

Trồng răng giả với cầu răng sứ
Trồng răng giả với cầu răng sứ

Làm cầu răng sứ là phương pháp gì?


Ngoài cắm Implant, bọc răng sứ, hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ là một giải pháp phục hình răng đã mất phổ biến hiện nay. Đây là phương pháp phục hình răng cố định dựa trên cơ chế lấy hai chiếc răng bên cạnh răng đã mất làm điểm tựa và chụp cầu sứ lên trên. Cầu răng sứ này bao gồm thân răng sứ ở giữa và 2 mão răng sứ chụp bên ngoài răng trụ.

>>Xem thêm: niềng răng mắc cài kim loại giá bao nhiêu tiền

Để làm cầu răng sứ, bác sĩ mài nhỏ 2 răng thật cạnh răng mất để bọc mão làm trụ cầu, cầu răng sứ cho chức năng ăn nhai như răng thật. Răng sứ được lấy chuẩn màu với men răng thật, mỗi một cầu răng gồm 2 mão răng được gắn vào 2 đầu khoảng mất răng và răng giả nằm ở giữa 2 mão này.


Quy trình trồng răng giả với cầu răng sứ


Bước 1: Bước thăm khám, chụp phim và lấy dấu răng rất quan trọng. Bạn được thăm khám tình hình răng miệng trước khi tiến hành phục hình răng. Chụp phim để bác sĩ xác định chính xác cấu trúc răng, xương, và các tiêu chí cần thiết cho quá trình phục hình. Lấy dấu răng để tiến hành làm cầu răng sứ ngay sau đó.

Bước 2: Răng miệng của bệnh nhân được vệ sinh sạch sẽ, 2 răng trụ làm cầu răng được mài bớt để bọc mão sứ cầu răng ra phía ngoài. Răng trụ được mài theo tỉ lệ thích hợp, không gây ảnh hưởng tới răng thật, không đau nhức.

Bước 3: Thông thường, quy trình trồng răng giả cần khoảng 2 - 3 ngày để hoàn thành. Bạn có thể lắp cầu răng ngay sau khi cầu răng được làm xong. Sau khi quá trình này hoàn thành, răng của bạn đã được phục hình xong bằng phương pháp cầu răng sứ.

Bước 4: Sau khi lắp xong cầu răng, bác sĩ hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng miệng sau lắp cầu răng, để chắc hơn, bạn được hẹn lịch tái khám và kiểm tra cầu răng đã lắp.

Quy trình trồng răng giả bằng phương pháp cầu răng sứ không mất nhiều thời gian, dễ thực hiện mang lại hiệu quả phục hình khá cao. Sau khi quy trình này được hoàn thiện với tiêu chuẩn nha khoa, bạn đã có thể tự tin sinh hoạt với hàm răng mới. Hãy liên hệ đến nha khoa khi có nhu cầu thực hiện để được tư vấn miễn phí các thông tin về dịch vụ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dangluu1258.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget