Các hình thức niềng răng hô

Nhiều người tìm đến niềng răng với mong muốn sẽ có một hàm răng đều đẹp hơn. Phương pháp niềng răng với mắc cài kim loại vẫn được phần lớn mọi người sử dụng và thực hiện vì giá thành vừa phải và hiệu quả, tuy nhiên sẽ phải chấp nhận việc khi cười, nói niềng kim loại bị lộ ra sẽ khá mất thẩm mỹ.

Các trường hợp áp dụng niềng răng hô

Răng bị chìa ra phía trước: Đây là nguyên nhân thường gặp nhất và rất nhiều người sẽ dễ dàng đồng ý. Răng bị chìa ra làm mất thẩm mỹ vùng răng cửa khi cười, thậm chí một số trường hợp sẽ không thể khép môi được khi bệnh nhân thả lỏng cơ môi.
Các hình thức niềng răng hô

Môi căng, hàm dưới lùi: Đây là đặc điểm khó nhìn nhận ra nhất, là điều mà bệnh nhân hay than phiền nhất rằng mình bị hô nhưng không thể trả lời cụ thể hô như thế nào. Những trường hợp này thường là có chỉ định nhổ răng. Răng hô thực hiện niềng răng invisalign giá bao nhiêu ?

Cung hàm hẹp, nổi bật các răng cửa: Khi cung hàm bị hẹp, các răng cửa sẽ có xu hướng nổi bật và chìa ra phía trước, làm tăng cảm giác “hô”. Ở những trường hợp này, cần rất thận trọng với chỉ định nhổ răng.

Hô 2 hàm: Những trường hợp này bệnh nhân thường thấy mình hô khá nhiều. Môi bệnh nhân căng và không tự khép lại được ở tư thế nghỉ tự nhiên. Nhổ răng thường được chỉ định cho trường hợp này.

Các hình thức niềng răng hô

Niềng răng mắc cài kim loại: Là việc sử dụng các mắc cài bằng kim loại gắn chặt vào răng để giúp các răng di chuyển về đúng vị trí.

Niềng răng mắc cài sứ: Hình thức niềng tương đương như niềng răng mắc cài kim loại, tuy nhiên phần mắc cài sẽ được Bác sĩ thay bằng sứ trong suốt hoặc sứ đồng màu với màu răng, nhờ đó bộ khung niềng trở nên mảnh và dễ nhìn hơn.

Niềng răng mặt trong: Với phương thức hoạt động tương đương như niềng răng mắc cài mặt ngoài, niềng răng mắc cài mặt trong răng (còn gọi là niềng răng mắc cài mặt lưỡi) cũng sử dụng khung niềng kim loại để cố định răng. Cách này đảm bảo tính thẩm mỹ cao, người đối diện khó có thể nhận ra vậy nên hình thức niềng răng mặt trong được nhiều người nổi tiếng sử dụng.

Niềng răng không mắc cài: Là việc sử dụng một hệ thống các khay niềng trong suốt, được thiết kế riêng, phù hợp với từng người giúp răng di chuyển một cách nhẹ nhàng. Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ nhất, thích hợp cho những bạn không muốn gắn những mắc cài lên răng mình.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangkhongmaccaithammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget