Cấy ghép răng implant như thế nào?

Cấy ghép implant được các chuyên gia nha khoa đánh giá là sự lựa chọn hoàn hảo nhất để phục hồi răng đã mất. Với kỹ thuật này, khả năng ăn nhai của răng sẽ được phục hồi hoàn toàn. Ngoài ra, nó còn giúp cải thiện diện mạo và làm tăng thêm vẻ đẹp cho nụ cười. Tuy nhiên, nhiều người vẫn lo lắng không biết cấy ghép răng implant có đau không? Để có câu trả lời, bạn hãy tham khảo bài viết nhé.

Cấy ghép răng implant có đau không?

Chỉ xét riêng về yếu tố thẩm mỹ, hàm răng đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện vẻ đẹp nụ cười và gương mặt bạn. Tuy nhiên, trong quá trình “sử dụng”, răng sẽ bị tổn thương hoặc thậm chí mất hẳn chân răng. Trong trường hợp này, áp dụng cấy ghép răng implant chính là sự lựa chọn tối ưu nhất. Nhắc đến “cấy ghép”, nhiều khách hàng đặc biệt là khách hàng nữ sẽ cảm thấy e ngại bởi răng sẽ không được bọc ngoài mà cắm thẳng sâu vào xương hàm, gây đau đớn và khó chịu như phải phẫu thuật. Thực hiện bọc răng sứ có đau không?

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Theo các bác sĩ nha khoa, trong suốt quá trình trồng răng implant, bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì cả. Bởi vì, trước khi tiến hành tiểu phẫu cấy trụ implant vào xương hàm, bác sĩ đã thực hiện gây tê cục bộ tại vị trí cần cấy ghép bằng những loại thuốc tê tốt nhất, an toàn với cơ thể. Do đó, khi bác sĩ trồng trụ implant vào xương hàm thì bạn chỉ có cảm giác miệng hơi tê cứng chứ hoàn toàn không cảm thấy đau nhức, khó chịu. Trong trường hợp bạn vẫn cảm thấy sợ hãi và căng thẳng, bác sĩ có thể sử dụng thêm thuốc an thần nhẹ, giúp bạn giảm bớt căng thẳng và cảm thấy thoải mái hơn.

Cấy ghép răng implant như thế nào?

Cấy ghép răng implant như thế nào?

Về mặt kỹ thuật, cấy ghép răng implant đòi hỏi độ tinh xảo và chỉn chu cực cao. Do đó, bản thân người bác sĩ phải được đào tạo bài bản và chính quy về lĩnh vực Implant nha khoa tại các cơ sở uy tín cùng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc chuyên dụng. Tại Nha khoa Đăng Lưu, sau khi thực hiện thăm khám cho khách hàng, bác sĩ sẽ lên một phác đồ điều trị cụ thể, phù hợp với từng loại nhược điểm và thực hiện đúng tiêu chuẩn phác đồ này.

Bước 1: Thăm khám và tư vấn phương pháp phục hình răng.

Bước 2: Chụp CT kiểm tra mật độ và chiều cao của xương hàm.

Bước 3: Đặt lịch hẹn thực hiện dịch vụ cấy ghép Implant.

Bước 4: Chuẩn bị tâm lý, sức khỏe tốt và đến cấy ghép Implant.

Bước 5: Trụ răng được cấy vào xương hàm sẽ mất khoảng 10 ngày.

Bước 6: Lắp tạm răng giả để đảm bảo chức năng nhai khi chờ đợi.

Bước 7: Sau 10 ngày quay lại để chụp CT kiểm tra trụ răng Implant.

Bước 8: Sau 2-6 tháng sẽ tiến hành chụp răng sứ lên Abument.

Để giúp bệnh nhân giảm bớt đau nhức và sưng tấy vùng cấy ghép, bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau cho bạn, bạn nên uống thuốc đúng theo hướng dẫn của bác sĩ, tuyệt đối không tự ý mua thuốc bên ngoài để uống.

Trong những ngày đầu sau khi cấy ghép, nếu bạn cảm đau nhức nhiều và khó chịu thì có thể dùng đá lạnh để chườm bên ngoài vùng cấy ghép, đá lạnh có tác dụng giảm đau rất tốt.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về vấn đề cấy ghép răng implant có đau không hoặc các vấn đề về răng hàm mặt. Hãy liên hệ với nha khoa chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ sớm nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget