Cấy ghép implant có tốt không

 Cấy ghép implant có tốt không? Cấy ghép implant là giải pháp trồng răng giả đang được ưa chuộng với nhiều hiệu quả vượt trội. Tuy nhiên, vì kỹ thuật thực hiện cần phải xâm lấn đến xương hàm và đòi hỏi nhiều yếu tố sức khỏe nên nhiều người có tâm lý băn khoăn trước khi đưa ra quyết định. Để bạn có thêm thông tin, chúng tôi có bài viết chia sẻ ngay sau đây. 

Bên cạnh cầu răng sứ và hàm giả tháo lắp, cấy ghép implant là giải pháp phục hồi hiện đại, cải thiện thẩm mỹ và ăn nhai rất tốt. Tùy vào tình trạng mất răng, thời gian mất răng mà người bệnh cần tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng hơn để chọn đúng phương pháp trồng răng. 

Cấy ghép implant có tốt không-1
Răng implant hoàn chỉnh*

Cấy ghép implant là gì?

Hiện nay, cấy ghép implant được xem là phương pháp phục hồi răng đã mất toàn diện nhất. Vì ngoài việc phôi phục lại khả năng ăn nhai, trồng răng sứ như thế nào còn giúp lấy lại độ thẩm mỹ gần như tuyệt đối. Răng implant có cấu tạo 3 phần gồm:

- Trụ titanium: Tương đương với chân răng thật, được bác sĩ dùng kỹ thuật ngoại khoa để đặt vào xương hàm tại vùng mất răng.

- Mão răng sứ: Có hình dáng, kích thước, chức năng tương đương răng thật. 

- Khớp nối abutment: Có vai trò như cổ răng kết nối răng phục hình sứ và trụ titanium.

Có nhiều trường hợp người bệnh cảm thấy hài lòng vì răng ổn định, không gây khó chịu, ăn uống thoải mái và ngon miệng hơn sau khi cấy implant. Đó là vì trụ implant được chế tác từ vật liệu lành tính, kết hợp với tay nghề kỹ thuật của bác sĩ cao nên xương và trụ tích hợp tốt. Ngoài ra, các mão răng sứ trên trụ implant đang dần được cải thiện để mang lại sự hài hòa về màu sắc, kích thước so với răng thật.

Cấy ghép implant có tốt không-2
Trụ implant lành tính, an toàn với khoảng miệng*

Cấy ghép implant có tốt không?

Cấy ghép implant là phương pháp cải thiện tình trạng mất răng tốt nhất. Kỹ thuật cho phép khắc phục toàn bộ nhược điểm của các phương pháp trồng răng giả truyền thống với nhiều ưu điểm nổi bật. Bạn có thể đánh giá cấy ghép implant có tốt không qua một số ưu điểm sau:

- Răng implant có cấu tạo đầy đủ gồm thân răng và chân răng tương tự răng thật. Nhờ đó mà vẻ ngoài của răng implant 100% như răng thật, chức năng ăn nhai cũng được cải thiện. 

- Răng implant được cấy cố định vào xương hàm, tồn tại độc lập, không xâm lấn răng kế cận và vệ sinh dễ dàng như răng thật.

- Ngăn chặn tình trạng tiêu xương hàm, ngăn ngừa lão hóa khuôn mặt như da nhăn nheo, chảy xệ, hóp má vì mất răng lâu năm. 

- Sử dụng răng implant hoàn toàn không gây vướng víu, khó chịu hay đau nhức.

- Khắc phục được hầu hết các trường hợp mất răng toàn hàm, 1 hàm hay 1 răng.

- Răng implant có thể sử dụng trọn đời nếu bạn chăm sóc đúng cách.

Điểm hạn chế duy nhất của trồng răng bao lâu chính là chi phí cao. Nhưng với kết quả nhận được thì số tiền bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng. Nếu tính về lâu dài, những ảnh hưởng về sức khỏe cũng như chi phí thực hiện cầu răng sứ, ghép xương,...thì cấy ghép implant ngay từ đầu vẫn là sự lựa chọn đúng nhất. 

Cấy ghép implant có tốt không cần được thực hiện ở nha khoa uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng với hệ thống máy móc hiện đại. Hãy cân nhắc khi chọn địa chỉ trồng răng vì nếu chọn sai có thể khiến tình trạng mất răng biến chứng nhiều hơn, sức khỏe bị ảnh hưởng nhiều, tốn kém thời gian và chi phí. 

Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget