Một số điều cần lưu ý sau khi bọc răng sứ

 Bọc răng sứ là 1 giải pháp hiệu quả dành cho những người có răng bị thưa, răng mọc lệch, răng sứt hay bị mất 1 răng. Sau khi bọc răng sứ xong, thì răng của bạn sẽ trở nên đều và đẹp hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại lo lắng bọc răng sứ có hại không? Bài viết sau đây sẽ giáp đáp cho bạn!

Làm cầu răng sứ là gì?

Làm cầu răng sứ là gì? niềng răng cửa giá bao nhiêu? Khi bị mất răng không chỉ gây khó khăn cho hoạt động ăn nhai mà còn ảnh hưởng đến tất cả mọi hoạt động liên quan đến răng miệng và tính thẩm mỹ của hàm răng. Trồng răng giả là việc rất cần thiết để thực hiện chức năng nhai và đảm bảo đủ số lượng răng trong hàm đem lại tính thẩm mỹ cho răng miệng. 

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn một trong các trồng răng giả như: hàm giả tháo lắp, làm cầu răng sứ, cấy ghép răng implant. Trong đó, làm cầu răng sứ là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Làm cầu răng sứ là phương pháp trồng răng giả phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp trồng răng giả này giúp phục hình lại phần thân răng đã mất bằng chụp mão răng sứ giả. Mão răng sứ bao gồm các răng được gắn cố định với nhau, trụ ở hai bên và răng thay thế hay còn gọi là răng chuyển tiếp nằm ở giữa hai mão răng.

Một số điều cần lưu ý sau khi bọc răng sứ

Răng sứ thẩm mỹ có độ bền tốt và độ chịu lực cao hơn cả răng thật nhưng không có nghĩa là chúng ta thường xuyên ăn những thực phẩm quá cứng và dai bởi theo thời gian thì do tác động mạnh quá nhiều lần thì răng sứ sẽ kém bền hơn. Bên cạnh bạn cũng nên hạn chế những đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh cho dù là răng sứ hay răng thật.

Chăm sóc, giữ gìn vệ sinh răng miệng sau khi bọc sứ không khác gì so với răng thật. Cần chải răng nhẹ nhàng với bàn chải lông mềm, vệ sinh ngày 2-3 lần sau khi ăn. Sử dụng chỉ nha khoa để làm sạch các kẽ răng, tránh thức ăn giắt vào phần nướu hay kẽ răng gây sâu răng. Thỉnh thoảng trước khi đánh răng bạn có thể dùng ngón tay mát xa để máu dưới phần nướu lưu thông được tốt hơn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget