Trồng răng implant có đau không? Tìm hiểu nhanh

Trồng răng implant có đau không? Tôi bị mất răng hàm và muốn được phục hình răng vĩnh viễn với chức năng ăn nhai hoàn thiện tốt nhất. Nhờ bác sĩ tư vấn giúp trồng răng tại nha khoa Thủ Đức uy tín có đau không? (Hồng Diễm - Thủ Đức, Tp HCM)

Chào Hồng Diễm!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ tình trạng mất răng cũng như nguyện vọng phục hình răng về tại nha khoa. Để bạn hiểu rõ hơn vấn đề trồng răng implant có đau không, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Mất răng ảnh hưởng chức năng ăn nhai*

Cấy ghép implant có tốt không?

Implant ra đời sau nên được thừa hưởng toàn bộ thành quả của khoa học nha khoa hiện đại nhằm khắc phục tối đa mọi nhược điểm cố hữu trong phương pháp trồng răng truyền thống như độ bền kém, khó ăn nhai, thẩm mỹ không cao.

Vậy cấy ghép implant có tốt không? Implant là phương pháp phục hình răng duy nhất phục hình được cả thân răng và chân răng, giúp bệnh nhận khôi phục chức năng ăn nhai gần như tốt nhất.

Implant thực chất được làm bằng titan nguyên chất với đặc điểm siêu bền, không bị ăn mòn bởi axit, chịu được nhiệu độ, độ ẩm cao, cứng cáp nên có độ bền trên 20 năm, thậm chí nếu chăm sóc đúng cách thì thời gian sử dụng là trọn đời.

Phương pháp trồng răng tốt nhất*

Trồng răng implant có đau không?

Trồng răng Implant là quá trình đặt trụ bằng Titanium thay cho chân răng thật, đến khi trụ tích hợp vào xương hàm thì lắp tiếp mão răng sứ lên. Trong rất nhiều trường hợp, Implant trong nha khoa sẽ là giải pháp duy nhất để phục hồi chức năng nhai và các cấu trúc nâng đỡ.

Tuy nhiên, bước đặt trụ Implant lại khiến nhiều khách hàng băn khoăn cấy ghép Implant có đau không. Thực chất khách hàng không cần quá lo lắng vì tại các cơ sở nha khoa uy tín, quá trình cấy ghép Implant diễn ra vô cùng an toàn và thoải mái nhờ những lí do sau:

- Thời gian từ lúc gây tê cho đến cắm trụ xong chỉ mất khoảng 30 phút. Do đó, Khách hàng sẽ hầu như không có cảm giác gì trong suốt quá trình thực hiện.

- Bác sĩ chỉ định lượng thuốc gây tê phù hợp với tình trạng hiện tại của Khách hàng. Lượng thuốc này giúp bạn thoải mái và không ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Răng đẹp như răng thật*

- Các thiết bị này có vai trò hỗ trợ bác sĩ lên phác đồ cắm răng Implant chính xác, ít tác động đến các dây thần kinh nhất.

Trên đây là thông tin trồng răng implant có đau không cho bạn. Để có quá trình phục hình răng an toàn, đạt hiệu quả cao, bạn nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa để được bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể nhất. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget