Quy trình làm hàm răng giả cho người già

Bọc răng sứ ở cần thơ là phương pháp thẩm mỹ răng đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Phương pháp này được áp dụng trong các trường hợp răng vỡ mẻ, răng thưa, răng hô móm ở mức độ nhẹ... Tuy nhiên, vấn đề mà nhiều người quan tâm là chụp răng sứ giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ là gì?

Thẩm mỹ răng sứ đang là xu hướng làm đẹp thu hút đông đảo sự quan tâm của nhiều người với mong muốn sở hữu một hàm răng trắng sáng, đều đẹp để tự tin tươi cười tỏa sáng. Và trong số các dịch vụ làm răng sứ, bọc răng sứ thẩm mỹ đang được quan tâm hơn cả.

Bọc răng sứ là một giải pháp phục hình răng phổ biến được nhiều người ưu tiên lựa chọn để cải thiện lại răng bị sứt mẻ, răng thưa, hô, móm ở mức độ nhẹ hoặc nhiễm màu kháng sinh. Răng sứ là một mão sứ bao bọc bên ngoài răng thật đã được mài mòn để khôi phục chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ của hàm răng.

Quy trình làm hàm răng giả cho người già

- Thăm khám và tư vấn: Thăm khám, chụp x-quang, kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của bệnh nhân. Tư vấn phương pháp phục hình răng với hàm giả tháo lắp nếu khách hàng là người đã lớn tuổi, mất nhiều răng.

- Lấy dấu răng và thiết kế hàm giả: Tiến hành lấy dấu hàm và gửi thông số đến các kỹ thuật viên để thiết kế hàm giả tháo lắp phù hợp với cung hàm của từng người. Dùng hàm mô phỏng để thử và điều chỉnh cho chuẩn xác rồi mới thiết kế hàm chính thức.

- Vệ sinh răng miệng: Để quá trình lắp hàm giả diễn ra nhanh chóng, an toàn và thuận lợi thì cần vệ sinh làm sạch khoang miệng, loại bỏ hết vi khuẩn, tránh những biến chứng nguy hiểm xảy ra.

- Gắn hàm giả: Sau khi hàm tháo lắp đã thiết kế xong, bác sĩ sẽ gắn lên hàm. Bạn sẽ có hàm răng đảm bảo chức năng ăn nhai và thẩm mỹ tốt.

Làm hàm răng giả cho người già có rất nhiều sự lựa chọn tốt hơn so với hàm giả tháo lắp, trong đó có thể kể đến cầu răng sứ và trồng răng implant. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu

Địa chỉ:

Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148

Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346

Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget