Cấy ghép răng implant

Cấy ghép răng implant là một trong những phương pháp mới và hiện đại được nhiều người tin dùng hiện nay. Tiến hành thực hiện cấy ghép Implant Nha khoa nhằm giúp khắc phục được những khuyết điểm về mất răng, răng sứt mẻ hiệu quả. Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp trồng răng implant ở đâu tốt tại tphcm, các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin cụ thể.

Cấy ghép răng implant là gì?

Cấy ghép răng implant là việc cắm một trụ nhỏ bằng titanium có hình dáng như chân răng tự nhiên, được đặt cố định vào xương hàm. Sau một thời gian đặt trụ implant và xương tích hợp cố định với nhau, răng sứ được phục hình lên trên. Một cấu tạo implant bao gồm những bộ phận như sau:
Phục hình răng bị mất hiệu quả với implant*
+ Trụ Implant: Trụ Implant được làm bằng titan, cấy vào trong xương hàm nhằm để thay thế chân răng đã mất.

+ Abutment: Đóng vai trò gắn kết, giúp cố định implant với mão răng sứ ở trên.

+ Mão răng: Mão răng phục hình đóng vai trò như thân răng, có thể là răng kim loại hay răng toàn sứ. 

Mỗi implant có kích thước trung bình khoảng : Đường kính: 3.5 – 6 mm, chiều dài 10 – 15 mm.

Quy trình thực hiện cấy ghép răng implant

Cấy ghép răng implant được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Bởi nó mang tính an toàn và hiệu quả cao cho mọi người. Thực hiện cấy ghép răng Implant nha khoa được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:
Các bước cấy ghép răng implant*
Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám tình trạng khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Hỗ trợ tư vấn và cung cấp thêm một số thông tin liên quan cho khách hàng được biết thêm.

Bước 2: Hiện nay có nhiều loại trụ răng Implant nha khoa khác cho mọi người lựa chọn. Tùy thuộc vào tình trạng và khả năng chỉ trả của mỗi người bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Sau khi đặt trụ Implant khách hàng phải đợi thời gian từ 3 - 6 tháng để trụ răng tích hợp sau đó mới tiến hành bọc răng sứ cho trụ.

Bước 3: Có nhiều loại răng sứ khác nhau để mọi người lựa chọn, cụ thể như răng sứ cercon, răng sứ venus, răng sứ toàn sứ,... Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng được hỗ trợ tư cấn loại răng sứ phù hợp. Sau khi phục hình răng sứ khách hàng sở hữu được chiếc răng mới y hệt như răng thật.
Có thể cấy ghép implant cho trường hợp mất nhiều răng*
Cấy ghép răng implant là một trong những phương pháp được nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay. Nên tìm đến những địa chỉ Nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget