Niềng răng tại nhà bằng khí cụ tháo lắp

Niềng răng tại nhà bằng khí cụ tháo lắp là cách giúp bạn điều chỉnh hiệu quả những sai lệch khớp cắn do răng mà không cần phải tiến hành thăm khám nhiều lần tại nha khoa. Theo đó, mỗi khách hàng dùng khoảng 20 - 40 khay niềng được thiết kế theo từng giai đoạn di chuyển răng khác nhau. Để hiểu hơn về hiệu quả niềng răng tháo lắp, bạn có thể tham khảo các thông tin bên dưới đây!

Nếu các phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống khiến bạn cảm thấy e ngại về vấn đề thẩm mỹ khi đeo niềng cũng như một số biến chứng dễ gặp phải như hóp má, hóp thái dương, rụng răng... thì sự ra đời của phương pháp niềng răng tại nhà với khay nhựa tháo lắp đã giúp bạn trút bỏ đi những lo ngại này. 
Khay niềng răng có màu trong suốt*

Niềng răng tháo lắp có hiệu quả không?


Niềng răng tháo lắp còn được biết đến với hai tên gọi khác là niềng răng mắc cài trong suốt hay niềng răng không mắc cài. Phương pháp này được tiến hành với sự hỗ trợ của các khay niềng trong suốt, chúng được thiết kế sao cho ôm sát vào hàm răng của người niềng răng, giúp người đeo cảm thấy thoải mái hơn, không cộm cấn như khi mang niềng răng mắc cài.

Với khí cụ niềng răng tại nhà này, bạn có thể tháo lắp một cách dễ dàng, thuận tiện cho việc ăn nhai và vệ sinh răng miệng của bạn. Từ khi phương pháp này ra đời, chúng đã được mọi người ưa thích và rất nhanh được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới. Với phương pháp niềng răng tháo lắp bạn không còn lo lắng những cảm giác khó chịu, vướng víu khi phải mang mắc cài hay việc bung sút mắc cài, dây cung nữa.
Có thể tháo lắp tại nhà*
Khi thực hiện phương pháp niềng răng tại nha với khí cụ tháo lắp những chiếc răng của bạn dịch chuyển dần dần vào đúng vị trí mong muốn, không nhanh như khi niềng răng mắc cài, nhưng chúng có ưu điểm là không gây đau đớn như khi niềng răng bằng mắc cài. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng bởi kết quả cuối cùng phương pháp này mang lại vẫn là hàm răng thẳng đều, chuẩn khớp cắn. 

Niềng răng tại nhà cần lưu ý những gì?


Phương pháp niềng răng tại nhà mang lại bạn nhiều tiện lợi. Tuy nhiên, để quá trình điều trị chỉnh nha diễn ra thuận lợi cũng như đạt kết quả cao nhất, bạn cần lưu ý như sau:

- Lựa chọn địa chỉ nha khoa có bác sĩ giỏi, có điều kiện vật chất khang trang và áp dụng các chính sách đãi ngộ tốt, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo để niềng răng.

- Khay niềng răng có thể tự tháo lắp dễ dàng. Tuy nhiên, nếu không có việc gì cấp bách, bạn không tháo bỏ niềng khỏi răng. Phải đảm bảo mang niềng ít nhất 22h/ngày.
Chăm sóc răng miệng với chế độ đặc biệt*
- Với khay niềng nhựa thay đổi luân hổi, bạn có thể hạn chế việc thăm khám tại nha khoa. Song, hãy thực hiện tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ để quá trình được theo dõi sít sao.

- Người niềng răng cần áp dụng chế độ chăm sóc răng miệng, chế độ ăn uống đặc biệt. Hãy tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ chỉnh nha. 

Trên đây là thông tin về khí cụ tháo lắp - phương pháp niềng răng tại nhà nha khoa muốn chia sẻ đến quý bạn. Để tìm chọn cho mình dịch vụ niềng răng phù hợp cũng như trải nghiệm quá trình điều trị răng mọc lệch chất lượng, bạn có thể trực tiếp đến tại nha khoa để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng và tư vấn cụ thể. 

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget