Tẩy trắng răng là gì?

Tẩy trắng răng với kỹ thuật là phương pháp đang được thực hiện tại các phòng khám nha khoa, các phương pháp này đều sử dụng năng lượng ánh sáng để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo thành phản ứng oxi hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng làm răng trắng dần lên dưới ánh sáng tự nhiên. Thời gian trung bình là 60 phút bạn đã lấy lại được hàm răng sáng bóng của mình. Vậy niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Tẩy trắng răng là gì?
- Hiệu quả làm trắng răng: Răng trắng lên rõ rệt bật tông, đều màu.

- Độ an toàn: Đảm bảo an toàn nếu bạn thực hiện địa chỉ tẩy trắng răng uy tín có bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn vững vàng cùng kinh nghiệm dày dặn. Họ nắm rõ kỹ thuật tẩy trắng, có dụng cụ hỗ trợ để xử lý kịp thời nếu thuốc dính vào nướu.

- Thời gian duy trì màu: theo ghi nhận thì hiệu quả trắng sáng của tẩy trắng tại nha khoa là từ 2 - 5 năm nếu chăm sóc tốt và cũng tùy mức độ xỉn màu ban đầu của mỗi người.

Tẩy trắng răng là gì?
Hàm răng sau tẩy trắng

Quy trình thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa
Bước 1: Bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho bạn, đây là công đoạn để bạn đối chiếu kết quả sau khi tẩy trắng răng tại nha khoa, bác sĩ dùng bảng màu để đưa ra màu răng hiện tại đồng thời đưa ra bảng màu sau khi tẩy trắng để bạn biết được hiệu quả.

Bước 2: Sau khi thống nhất nội dung điều trị, bác sĩ tiến hành cạo vôi răng và mảng bám nhằm đảm bảo cho công đoạn tẩy trắng răng mang lại kết quả tốt nhất. Sở dĩ hàm răng của bạn bị ố vàng không chỉ bởi bẩm sinh mà còn do thói quen sinh hoạt hằng ngày như hút thuốc, uống cà phê, vệ sinh răng miệng không đúng cách, tất cả những thói quen sinh hoạt đó tích tụ làm giảm độ sáng của răng.

Bước 3: Việc tẩy trắng răng có thể được thực hiện 2 đến 3 lần tùy vào mức độ của răng bạn. Tiến hành lấy dấu mẫu hàm và làm máng nhựa. Chiếc máng này vừa khít với khuôn hàm của bạn.

Bước 4: Bác sĩ sử dụng thuốc được kích bằng đèn laser. Việc tẩy trắng được thực hiện 2 - 3 lần, tùy vào mức độ cần kích trắng răng. Một liệu trình tẩy trắng được thực hiện trong khoảng 1 giờ đồng hồ, bao gồm các bước vệ sinh răng, cách ly nướu, môi, bôi thuốc tẩy trắng lên răng và chiếu đèn để hoạt hóa tác dụng của thuốc.

Chỉ sau 4 bước bạn đã có một hàm răng trắng đẹp. Ngoài ra trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tẩy trắng răng được bày bán tràn lan như miếng dán trắng răng, kem đánh răng làm trắng răng, tuy nhiên hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin sản phẩm cũng như tham khảo ý kiến bác sĩ trước nhé.
Bài viết trích nguồn tại: malumtien.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget