Nên bọc răng sứ nào tốt nhất hiện nay?

Bọc răng sứ nào tốt? Em nghe nói bọc răng sứ có thể khắc phục hiệu quả khiếm khuyết sứt mẻ răng tuy nhiên em chưa biết bọc răng sứ là gì. Thật ra, răng cửa em cũng không may bị sứt mẻ. Do đó, em cũng muốn thực hiện bọc răng với loại răng sứ tốt tốt chút xíu để thẩm mỹ hàm răng được lâu dài. Vậy mong bác sĩ tư vấn giúp trường hợp của em có nên làm răng sứ không, nên lựa chọn loại răng sứ nào? Cảm ơn bác sĩ! (Mỹ Duyên - Phú Yên)

Chào Mỹ Duyên!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ vấn đề nha khoa mình không may gặp phải cũng như gửi thắc mắc bọc răng sứ nào tốt về tại trung tâm. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp bọc sứ cho răng cũng như lựa chọn loại răng tốt nhất, chúng tôi xin được tư vấn như sau:
Bọc răng sứ được nhiều người lựa chọn*

Có nên làm răng sứ không?


Làm răng sứ là hình thức sử dụng răng giả được chế tác từ chất liệu sứ gắn lên chiếc răng mang khuyết điểm nhằm thay thế răng này. Răng sứ có hình dạng kích thước màu sắc giúp hệt răng thật nên được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Bên cạnh đó, răng sứ cũng có tính sinh học cao, thích nghi tốt trong môi trường khoang miệng.

Ngoài vấn đề thẩm mỹ, răng sứ còn được đánh giá cao về khả năng chịu lực. Răng này có thể ăn nhai linh hoạt như răng thật sau khi gắn lên cung hàm. Bên cạnh đó, răng sứ cũng có độ bền cao khi có thể duy trì chức năng ăn uống và thẩm mỹ trên cung hàm hàm chục năm. Do vậy, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên thực hiện làm răng sứ khi không may mắc cài các khiếm khuyết về hình thể hay màu sắc trên răng.
Các loại răng sứ được áp dụng phổ biến*
Ngày nay, có rất nhiều loại răng sứ để bạn lựa chọn như: răng sứ kim loại, răng sứ titan, răng toàn cứ cercon, răng sứ venus, răng sứ veneer... Mỗi loại răng sứ đều có những tính chất, đặc trưng riêng biệt, phù hợp với từng mục đích sử dụng. Vậy bọc răng sứ nào tốt nhất?

Bọc răng sứ nào tốt hiện nay?


Như Mỹ Duyên đã nói ở trên, răng cửa của bạn bị sứt mẻ. Vì răng cửa là răng có vai trò thẩm mỹ to lớn trên khuôn mặt nên loại răng sứ được sử dụng phải đảm bảo thẩm mỹ tối đa và lâu dài nhất. Vậy bọc răng sứ nào tốt khi phục hình răng cửa? Câu trả lời chính là răng toàn sứ.

Sở dĩ, răng toàn sứ được khuyên nên sử dụng bởi răng loại này có tính thẩm mỹ cao nhất, thích ứng tốt nhất trong môi trường khoang miệng. Hơn nữa, răng sứ toàn sứ không bị lộ sườn đen khi có ánh đèn led chiếu vào và cũng không bị oxy hóa qua nhiều năm sử dụng. Điều này giúp bạn sở hữu hàm răng thẩm mỹ hàm chục năm mà chẳng cần lo ngại viền nướu bị đen. Hiện nay, so với các loại răng sứ khác, răng toàn sứ có giá thành cao nhất. 
Loại răng sứ tốt nhất*
Như vậy, với thông tin trên đây, tin chắc rằng Mỹ Duyên đã nắm rõ bọc răng sứ nào tốt nhất hiện nay. Bạn có thể trực tiếp đến tại nha khoa để được tư vấn cụ thể nhất các thông tin về dịch vụ. Nếu có thắc mắc về bất kỳ loại hình nha khoa thẩm mỹ nào, hãy liên hệ ngay về trung tâm để được giải đáp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget