Người lớn tuổi niềng răng có hiệu quả không?

Niềng răng xong bị móm là “biến chứng” sau khi chỉnh nha rất thường gặp ở nhiều người. Tình trạng này không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe tổng thể, mà còn khiến khuôn mặt của bệnh nhân bị biến dạng, trông rất xấu xí.  Vậy niềng răng hô có cần nhổ răng không? Bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Người lớn tuổi niềng răng có hiệu quả không?

Đối với người lớn vẫn có thể thực hiện ca niềng răng chỉnh nha một cách hiệu quả, trừ trường hợp sức khỏe không đảm bảo thì bác sĩ sẽ không chỉ định bệnh nhân thực hiện kỹ thuật niềng răng. Việc niềng răng thẩm mỹ đối với người lớn tuổi không xảy ra bất kỳ đau đớn nào, bên cạnh đó nó cũng không mất máu nên sẽ giúp sức khỏe của người bệnh được giữ vững một cách ổn định.


Với hệ thống thiết bị máy móc chuyên dụng tiên tiến, hiện đại cùng trình độ tay nghề chuyên môn cao của bác sĩ nên dễ dàng kiểm soát được lực tác động lên hàm răng một cách nhẹ nhàng và ổn định nhất có thể. 

Chính vì thế sẽ giúp bệnh nhân giảm được sự đau đớn đồng thời tránh được những sai sót hay biến chứng có thể xảy ra trong quá trình niềng răng. Bên cạnh đó, niềng răng ở người lớn tuổi cũng hạn chế tối đa sự tiêu xương nên bệnh nhân có thể yên tâm về độ bền chắc của hàm răng sau khi chỉnh nha niềng răng.

Tuy nhiên, không giống như người trẻ, người cao tuổi không còn sự phát triển về răng miệng nên thời gian niềng răng của họ sẽ kéo dài hơn với niềng răng ở người trẻ. Thông thường một ca niềng răng cho người lớn có thời gian thực hiện kéo dài khoảng 18 đến 24 tháng. Các trường hợp phức tạp như răng bị lệch lạc nhiều thì khoảng thời gian này có thể kéo dài hơn.

Lợi ích nhận được sau niềng răng

Nếu lựa chọn đúng nơi niềng răng uy tín và bạn thực hiện theo như hướng dẫn của Bác sĩ thì sau khi niềng răng, bạn sẽ nhận được những kết quả sau:

- Cải thiện thẩm mỹ, giúp bạn sở hữu bộ răng đều và đẹp.

- Hạn chế các bệnh lý về răng miệng như hôi miệng, viêm nha chu, sâu răng…

- Hài hòa khớp cắn, đảm bảo quá trình nhai sẽ diễn ra bình thường.

- Hạn chế triệu chứng đau đầu, đau khớp thái dương do vấn đề sai lệch khớp gây ra.

- Khắc phục các kẽ hở để thức ăn mắc vào, tránh việc tạo môi trường hình thành vi khuẩn.

Niềng răng đang là phương pháp được nhiều người lựa chọn để chỉnh sửa, làm đẹp cho hàm răng của mình. Tuy nhiên, niềng răng thông thường sẽ kết hợp niềng cả 2 hàm để đạt được kết quả tối ưu nhất với khớp cắn đạt chuẩn và hàm răng chắc khỏe.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget