Niềng răng mắc cài kim loại có những loại nào?

Nắn chỉnh răng là phương pháp chỉnh nha giải quyết được mọi vấn đề hàm răng không được như ý, điều chỉnh sự lệch lạc của cấu trúc răng như mọc lệch, thưa, lộn xộn hay hô móm… Răng sẽ được nắn chỉnh về vị trí mong muốn và đều đẹp sau một thời gian điều trị. Song, niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh và cần lưu ý điều gì? Bạn cần tìm hiểu thật kỹ lưỡng thông tin này.

Niềng răng mắc cài kim loại có những loại nào?

Qua nhiều thập kỉ phát triển, công nghệ niềng răng mắc cài đã được cải tiến rất nhiều. Bạn không còn phải mang những dụng cụ hỗ trợ chỉnh nha cồng kềnh và dễ gây khó chịu như trước nữa. Hiện nay có 2 loại niềng răng mắc cài kim loại phổ biến là:


Niềng răng mắc cài kim loại thường: Đặc điểm dễ nhận ra nhất của loại niềng răng này là sử dụng dây thun chỉnh nha để gắn cố định dây cung vào từng mắc cài. Dây thun có nhiều loại với nhiều màu sắc khác nhau nên phương pháp này rất thích hợp với các bạn tuổi teen để thể hiện cá tính.

Niềng răng mắc cài kim loại tự động (mắc cài kim loại tự buộc): Mắc cài của loại niềng răng này được cải tiến với hệ thống nắp trượt (wing-clip) có vai trò giữ dây cung gắn vào mắc cài. Nhờ vậy, dây cung có thể trượt tự do trong rãnh mắc cài, nên có thể tác động lực liên tục lên răng, giúp răng dịch chuyển nhanh hơn và từ đó rút ngắn thời gian điều trị.

Ưu Điểm Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Là Gì?

Dưới đây là một số ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại được các chuyên gia đánh giá cao, hãy cùng theo dõi nhé!

Mang lại hiệu quả điều trị cao: Khung niềng răng bằng kim loại rất cứng chắc và bên bỉ, có thể chịu đựng được hầu hết có loại lực tương tác từ bên ngoài. Vì thế, nó có thể tạo ra lực kéo và xiết răng rất mạnh và ổn định,  giúp răng dịch chuyển về vị trí mới rất dễ dàng và nhanh chóng.

Chi phí điều trị thấp: So với tất cả các phương pháp chỉnh nha – niềng răng khác, niềng răng bằng mắc cài kim loại có chi phí niềng răng điều trị thấp nhất, phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều người. Đây chính là ưu điểm niềng răng mắc cài kim loại nổi bật nhất.


Rất an toàn với cơ thể: Hệ thống mắc cài niềng răng, dây cung và dây thun được làm từ chất liệu cao cấp. Do đó, rất lành tính, không chứa chất độc hại và hoàn toàn không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe cơ thể.

Đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ: Hiện nay, với niềng răng mắc cài kim loại mặt trong, bạn có thể hoàn toàn tự tin khi giao tiếp với mọi người mà không cần lo lắng sẽ bị mất duyên. Bởi vì, hệ thống mắc cài và dây cung sẽ được bác sĩ giấu rất kĩ ở bên trong khoang miệng, đảm bảo không bị lộ ra bên ngoài.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget