Làm gì để bảo vệ răng sứ tốt nhất?

Sau khi bọc răng sứ nhiều người thường không chú ý đến vấn đề bảo quản răng nên khiến độ bền và tuổi thọ của răng sứ giảm đi đáng kể. Bọc răng sứ có mức độ chuyên sâu khá cao, vì vậy mà bạn nắm rõ bọc răng sứ có tốt không cũng như việc chăm sóc răng sứ một cách kỹ lưỡng thì mới giữ răng sứ được khỏe mạnh và duy trì lâu dài trên cung hàm. Chúng ta cùng tìm hiểu xem sau khi bọc răng sứ kiêng ăn gì ngay sau đây nhé!

Tuổi thọ trung bình của răng sứ thẩm mỹ là bao lâu?

Thông thường , mão răng sứ có thể được sử dụng từ 12-20 năm , với một số mão thậm chí kéo dài đến 25 hoặc 30 năm. Đó là một phạm vi lớn phụ thuộc vào 3 yếu tố:

– Trình độ chuyên khoa sâu về răng sứ thẩm mỹ của bác sĩ khi sửa soạn các răng chuẩn bị bọc sứ.

– Mão sứ được chế tác với kỹ thuật cao nhất.

– Thói quen vệ sinh răng miệng của bệnh nhân.

Một mão răng sứ được thực hiện tốt từ khâu đầu sửa soạn răng đến việc chế tác tốt sẽ không có vấn đề gì trong thời gian ít nhất là 5 năm. Nếu mão sứ được sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất và được chăm sóc tốt, nó có khả năng có thể kéo dài suốt đời.

Làm gì để bảo vệ răng sứ tốt nhất?

Răng sứ không đòi hỏi chăm sóc đặc biệt, nhưng nó cần phải được chăm sóc bảo vệ khỏi sâu răng giống như răng thật của bạn. Hãy chắc rằng bạn thực hành thói quen vệ sinh răng miệng tốt, bao gồm cả đánh răng và dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn. Tránh cắn vật cứng với răng sứ của mình.


Mỗi năm bạn cần thực hiện tái khám và vệ sinh răng miệng định kỳ mỗi 6 tháng một lần. Bác sĩ sẽ kiểm tra, đánh giá răng sứ của bạn để kịp thời phát hiện bất kỳ dấu hiệu về sâu răng hay bị hư hỏng và có ngay phương pháp điều trị phù hợp để bảo vệ răng sứ của bạn tồn tại lâu dài nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget