Thẩm mỹ hơn với niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng với mắc cài sứ trở thành một lựa chọn phổ biến và hấp dẫn đối với các bạn cần niềng răng thẩm mỹ vì hệ thống mắc cài răng bằng sứ đem lại tính thẩm mỹ cao trong quá trình điều trị do ít thấy hơn so với mắc cài niềng răng kim loại.

>>Xem thêm: bọc răng sứ cho răng hàm

Các loại hình niềng răng mắc cài sứ
Các loại hình niềng răng mắc cài sứ
Niềng răng mắc cài sứ là gì?


Niềng răng mắc cài sứ là gì? niềng răng có làm răng yếu đi không? Niềng răng mắc cài sứ là phương pháp nắn chỉnh, sắp xếp lại các răng mọc lệch, hô, móm… về đúng vị trí bằng những mắc cài trong suốt. Niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao, xóa tan cảm giác ngại ngần trong giao tiếp của bạn.

Niềng răng với mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao, nhưng không phải ai cũng thích hợp để điều trị bằng phương pháp này. Niềng răng mắc cài sứ không thích hợp cho những người có vấn đề về hàm cắn sâu. Nếu bạn đang chơi thể thao hay làm các công việc tương tự thì nên niềng răng bằng mắc cài kim loại. Vì các mắc cài răng sứ được gắn trên răng bằng cách sử dụng một chất kết dính mạnh mẽ và ánh sáng đèn halogen nên không bền chắc như các mắc cài kim loại. 


Các loại hình niềng răng mắc cài sứ


Hiện nay, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, các trung tâm nha khoa áp dụng 2 loại mắc cài sứ như sau:

Niềng răng mắc cài sứ cổ điển: Khi sử dụng loại mắc cài này, bác sĩ sử dụng thun buộc dây cung vào từng mắc cài, nên cần phải tái khám thường xuyên để thay thun.

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc: Là mắc cài có cánh hoặc nắp đậy, giúp dây cung trượt tự do trong các rãnh mắc cài. Với loại mắc cài này thì số lần tái khám ít hơn, kết quả điều trị mang lại tốt và nhanh chóng hơn so với mắc cài cổ điển.


Ưu điểm chỉnh nha bằng niềng răng mắc cài sứ


Mang lại tính thẩm mỹ cao do các mắc cài sứ có màu giống men răng nên người khác khó nhận ra bạn đang niềng răng.

Kiểm soát tốt, độ bền không thua kém gì so với mắc cài kim loại.

Lực tác dụng lên răng ổn định, giúp giảm đau tối đa, vệ sinh dễ dàng, số lần thực hiện tái khám ít nên thời gian niềng răng rút ngắn.

Thông thường thời gian niềng răng mắc cài sứ kéo dài từ 18 đến 24 tháng và thường kéo dài lâu hơn tùy vào độ khó của răng bạn. Do đó, bạn phải trực tiếp đến phòng khám nha khoa để được bác sĩ chỉnh nha khám và tư vấn cụ thể.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chamsocsacdep304.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget