Tẩy trắng răng an toàn như thế nào?

Hàm răng trắng đều khoe nụ cười tỏa sáng luôn là điểm nhất trên gương mặt của mỗi người, đặc biệt là một người con gái. Với một vai trò quan trọng như vậy nên nếu như gặp trường hợp răng bị xỉn màu thì nhiều người sẽ có cảm giác thiếu tự tin mỗi khi muốn nở nụ cười với người đối diện. Bên cạnh đó, vấn đề răng sứ không kim loại là gì?

Tẩy trắng răng có an toàn không?
Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng đủ tự tin khi quyết định thực hiện phương pháp tẩy trắng răng mà ngược lại có rất nhiều người tỏ thái độ thắc mắc về độ an toàn của phương pháp này. Họ thường băn khoăn không biết khi sử dụng phương pháp tẩy trắng răng thì có làm ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của toàn bộ hàm răng hay không? Và tẩy trắng răng có làm hư hại men răng hay không? Đây là một số câu hỏi thắc mắc của bệnh nhân trước khi đưa ra quyết thực hiện tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa hoặc thực hiện ngay tại nhà.

Tẩy trắng răng an toàn như thế nào?
Bảng so màu Vita

Với phương pháp tẩy trắng răng thì những mảng ố vàng hay xỉn màu sẽ được lấy đi một cách triệt để bằng một quy trình khoa học, đảm bảo tiêu chuẩn mà bộ y tế đề ra.

---Tham khảo thêm: chảy máu chân răng là bệnh gì

Phương pháp tẩy trắng răng có hai cách thức thực hiện. đó là tảy trắng răng tại phòng khám nha khoa và tẩy trắng răng ngay tại nhà. Mỗi cách thức đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng nên tùy vào điều kiện cũng như thời gian của mình mà sắp xếp thực hiện theo cách thức hợp lý nhất.

Trước khi thực hiện các kỹ thuật tẩy trắng răng thì bác sĩ sẽ tiến hành việc lấy vôi răng cũng như những mảng bám trên kẽ răng của bệnh nhân. Tiếp đó, bác sĩ sẽ đo và lấy dâu răng, để làm máng hay còn gọi bằng một cái tên khác là lambo. Và bước cuối cùng là đeo máng, bôi thuốc tẩy trắng và dùng các dụng cụ đèn chiếu để kích hoạt thuốc tẩy trắng phát huy tác dụng của mình.

Tùy vào màu răng thật hiện tại của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra màu sắc sau khi tẩy trắng thông qua bảng so màu Vita. Vì vậy, màu sắc sau khi nhận từ kết quả tẩy trắng là một hàm răng trắng tự nhiên y như răng thật.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget