Tẩy trắng răng bằng muối có làm bạn bất ngờ?

Cạo vôi răng là thủ thuật chăm sóc cần thiết giúp vệ sinh sạch sẽ và ngăn ngừa các bệnh lý răng miệng; được các chuyên gia nha khoa khuyên nên thực hiện định kì. Tuy nhiên, không ít người vẫn thắc mắc cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không? Có đau không? Bài viết sau sẽ cung cấp những thông tin hữu ích giúp bạn giải tỏa băn khoăn trên.

Vì sao răng bạn bị ố vàng?

Có một số nguyên nhân phổ biến có thể gây thay đổi màu răng và khiến nó ố vàng theo thời gian:

Thực phẩm và đồ uống: Cafe, nước trà, coca, rượu vang, và một số loại trái cây điển hình như táo và khoai tây có thể tạo thành vết bẩn trên răng của bạn. Nếu không được làm sạch ngay, chúng đóng cặn và tồn tại mãi trên răng cho đến khi bạn có một phương pháp làm sạch phù hợp.


Khói thuốc lá: Hút thuốc lá trong thời gian dài sẽ khiến răng của bạn bị ố vàng. Ngoài ra, khói thuốc cũng gây đen chân lợi và tổn thương tất cả bộ phận trong khoang miệng nói chung.

Vệ sinh răng không đúng cách: Đơn giản nhất là cần đánh răng kỹ càng đúng phương pháp 2 ngày mỗi lần, súc miệng bằng nước muối sau khi đánh răng. Mục đích cuối cùng làm sạch các mảng bám trên bề mặt và kẽ răng trước khi chúng đóng cặn.

Tẩy trắng răng bằng muối có làm bạn bất ngờ?

Muối là một trong những yếu tố làm sạch răng cơ bản được sử dụng ở mọi lứa tuổi vì nó giúp bổ sung các khoáng chất bị mất trên răng và giúp chúng lấy lại độ trắng bóng tự nhiên. Bạn có thể sử dụng muối thường xuyên vào mỗi buổi sáng như một loại thuốc đánh răng thay vì kem đánh răng.


Một cách khác là trộn muối chung với than củi và sau đó sử dụng nó để đánh răng thường xuyên. Bạn cũng có thể trộn muối chung với bột nở và sau đó sử dụng nó để chà răng nhẹ nhàng giúp giảm màu vàng ố tích lũy trên răng của bạn.

Khi sử dụng muối, bạn cần phải cẩn thận vì muối có thể gây hư tổn cho nướu răng và men răng nếu sử dụng 1 cách thô bạo.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget