Quy trình điều trị tủy răng

Với 1 quy trình điều trị tủy răng chuẩn sẽ đảm bảo được hiệu quả điều trị tối đa cũng như độ an toàn tuyệt đối của quá trình thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu về 1 quy trình theo chuẩn quốc tế đã được các chuyên gia công nhận qua bài viết ngay sau đây.

Điều trị tủy răng bằng máy vi phẫu hiện đại

Do tủy răng có ảnh hưởng đến các dây thần kinh của chúng ta nên khi có đụng chạm đến chúng rất nhạy cảm. Vì vậy điều trị tủy răng là một trong những kỹ thuật đòi hỏi phải khéo léo, cẩn thận nên thông thường bác sĩ thường áp dụng các thiết bị máy móc hiện đại để ca điều trị thành công và đạt hiệu quả cao.

Điều trị tủy răng bằng máy vi phẫu hiện đại tại nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bệnh nhân tránh được các cảm giác đau đớn, không bị nhiễm trùng nhưng vẫn đảm bảo an toàn, hiệu quả.

 Quy trình điều trị tủy răng

Quy trình điều trị tủy răng bằng máy vi phẫu hiện đại

Quy trình thực hiện điều trị tủy răng bằng máy vi phẫu hiện đại tại phòng khám Nha khoa Đăng Lưu theo các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
Bác sĩ cho bệnh nhân chụp XQuang để xác định vị trí răng bị viêm tủy ở đâu. Thông qua đó cũng hiểu được tình trạng bệnh lý và kiểm tra được hình dạng ống tủy như thế nào… Có như vậy bác sĩ mới nắm được tình trạng bệnh của bệnh nhân rồi đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.

Bước 2: tiến hành gây tê và đặt đế cao su
Để giảm đau đớn cho bệnh nhân bác sĩ tiến hành gây tê. Việc đặt đế cao su giúp răng cách ly được khỏi tuyến nước bọt để môi trường trong sạch hơn trong quá trình điều trị tủy răng. Giải đáp: răng sứ có tẩy trắng được không


Bước 3: Tiến hành lấy tủy răng
Các dụng cụ để lấy tủy răng phải được khử trùng sạch sẽ. Bác sĩ dùng mũi khoan chuyên dụng trong nha khoa để mở rộng ống tủy để việc lấy ống tủy đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Sau đó đối chiếu với phim chụp để đo chiều dài của chân răng và ống tủy, nhờ vậy mà tạo hình ống tủy sẽ chính xác hơn.

Bước 4: Trám bít ổng tủy
Sau khi điều trị tủy xong, bác sĩ phải trám bít ống tủy bằng chất nhựa trám chuyên dụng để không tạo kẽ hở nào.

Để giúp xác định được mình có đang bị viêm tủy răng hay không thì có thể tham khảo 1 số biểu hiện viêm tủy răng sau đây:

+ Răng bị vỡ lớn làm lộ tủy và viêm tủy phải điều trị lấy tủy ngay

+ Răng lung lay, đau nhức âm ỉ kéo dài

+ Răng đau nhức và có dấu hiệu xuất hiện mụn mủ dưới chân răng

+ Răng bị đau nhức có thể dẫn đến nhức đầu liên tục, đau giật cấp theo nhịp tim khi về đêm.

Thực hiện tẩy trắng răng hết bao nhiêu tiền?

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget