Những điều cần biết khi bọc răng sứ

Bạn muốn có một hàm răng đẹp khắc phục những chiếc răng gãy vỡ, sứt mẻ hay xỉn màu giải pháp hữu hiệu nhất đó chính là bọc răng sứ. Bọc răng sứ chính là cách tạo một chiếc áo mới cho răng giúp bạn có một hàm răng trắng xinh. Và những lưu ý khi bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu sau đây sẽ là thông tin cần thiết hỗ trợ bạn trước và sau quá trình bọc sứ. 

Những điều cần biết khi bọc răng sứ

Trước khi bạn muốn bọc răng sứ bạn cần tìm hiểu thêm thông tin về các răng sứ. Răng sứ có ba loại răng sứ chính và có những đặc điểm khác nhau:

Răng sứ kim loại
Với mức giá thấp nhất là răng sứ kim loại thường khoảng 1.000.000/răng. Răng sứ kim loại thường có cấu tạo khung sườn làm từ kim loại thường còn lớp bên ngoài là lớp sứ. Vì vậy khi bạn bọc sứ kim loại thường sau một thời gian sử dụng sẽ bị oxi hóa do thức ăn và tuyến nước bọt. Khi bị oxi hóa phần chân răng sẽ có vết đen nên tính thẩm mỹ chưa cao. Chi phí niềng răng lệch lạc


 Những điều cần biết khi bọc răng sứ

Răng sứ titan
Loại thứ 2 là răng sứ titan với mức giá 2.000.000/răng là bạn có thể bọc răng sứ. Đây là loại răng sứ sử dụng kim loại titanium để chế tạo khung sườn và đây là kim loại lành tính nên không gây kích ứng cho bệnh nhân. Tuy nhiên khi bị ánh đèn chiếu vào răng sẽ thấy lộ phần sườn bằng kim loại. Nhưng bình thường khi nhìn vào có tính thẩm mỹ hơn so với răng sứ kim loại thường.

Răng sứ không kim loại
Loại thứ 3 là răng sứ không kim loại khoảng 4.500.000/răng. Đây là loại răng được chế tạo bằng sứ nên tốt cho sức khỏe của bệnh nhân và tính thẩm mỹ rất cao, cao hơn so với hai loại răng kia.

Một địa chỉ nha khoa tốt sẽ đi kèm chất lượng phục hình tốt cùng đội ngũ các bác sỹ có chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại. Và công nghệ làm răng sứ tốt nhất hiện nay đó chính là công nghệ Nano Shining 5S. Với công nghệ mới thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm những sai sót xảy ra trong quá trình bọc sứ sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đem lại độ bền chắc tối đa cho răng được phục hình.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
Tg: Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget