Tẩy trắng răng bằng hành tây bằng cách đơn giản

Bất kì ai cũng mong muốn nhận được kết quả tẩy trắng răng tốt khi bỏ ra một số tiền nhất định tuy nhiên điều này chỉ thành hiện thực khi lựa chọn đúng địa chỉ uy tín. Bạn có biết nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào? – Cùng xem review từ chính “người trong cuộc” để biết kinh nghiệm tìm kiếm điểm đến tin cậy nhé.

Tẩy trắng răng bằng hành tây bằng cách đơn giản

Rất đơn giản: Với mỗi lần tẩy trắng răng bạn cần chuẩn bị ½ củ hành tây – lượng vừa đủ để làm trắng toàn hàm. Thực hiện xay nhuyễn hành tây bằng máy xay sinh tố sau đó lọc lấy nước. Để vào tủ lạnh qua đêm cho đến khi thấy bên trên nước hành tây đọng lại một lớp váng.


Lấy nước hành tây này để đánh răng bằng bàn chải như bình thường. Chải nhẹ nhàng trong vòng 2 - 3 phút sau đó chải lại với kem đánh răng thông thường. Lưu ý: Một tuần bạn có thể thực hiện 1-2 lần nhưng lưu ý không nên lạm dụng quá nhiều. 

Nếu như răng của bạn nhạy cảm thì có thể giảm bớt độ lạnh của nước hành tây. Thực hiện đúng kỹ thuật trong vòng 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy hàm răng vàng ố của mình có sự cải thiện đáng kể.

Làm trắng răng bằng hành tây có đem lại hiệu quả?

Có thể bạn không biết nhưng trong hành tây có chứa chất Thiosulfinates và Thiosufonates có tác dụng kháng khuẩn rất cao, ngoài ra còn có tác dụng làm sạch mảng bám ố vàng trên răng. Hành tây khi còn sống có vị cay nên được áp dụng để kiểm soát viêm nhiễm, sự phát triển của vi khuẩn trên răng.

Tuy hành tây có mùi hơi nồng nhưng nếu thường xuyên áp dụng cách làm trắng răng tại nhà bằng hành tây bạn sẽ tiêu diệt được những vi khuẩn có hại cho răng, loại bỏ mảng bám, giúp răng trắng sáng hơn mà không tốn kém.


Song, cách làm trắng răng này chỉ giúp răng bạn sáng màu hơn chứ không có tác dụng tẩy trắng răng bị xỉn màu, ố vàng. Để loại bỏ những vấn đề về màu trên răng, các chuyên gia nha khoa khuyên bạn nên thực hiện tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget