Sự tiện lợi của niềng răng tháo lắp

Niềng răng tháo lắp là một trong những phương pháp niềng răng thoải mái và tiện lợi nhất hiện nay, bởi nó có thể tháo ra và lắp vào mỗi khi ăn uống, về sinh răng miệng hoặc chơi các môn thể thao.

Sự tiện lợi của niềng răng tháo lắp

– Tháo lắp dễ dàng

Niềng răng tháo lắp sử dụng một hệ thống các khay niềng răng để chỉnh nha. Đặc điểm đặc trưng nhất cho các loại niềng răng tháo lắp là có thể tháo ra và lắp vào một cách dễ dàng khi nào cần thiết (ăn uống, vệ sinh răng miệng và vào những dịp lễ đặc biệt như tiệc tùng, đám cưới,…). Nhờ đặc điểm này, khách hàng cảm nhận được sự tiện lợi và thoải mái hơn nhiều so với khi sử dụng niềng răng mắc cài.

– Độ an toàn cao

Một sự tiện lợi của phương pháp niềng răng tháo lắp nữa là có độ an toàn cao. Khay niềng răng được làm bằng chất liệu nhựa sinh học nên sẽ vô hại khi tồn tại trong môi trường miệng. Bệnh nhân không phải lo lắng khí cụ niềng răng gây kích ứng hoặc làm tổn hại đến nướu và các mô mềm khác. Thực hiện phẫu thuật hàm hô bao nhiêu tiền?

Sự tiện lợi của niềng răng tháo lắp

– Làm tăng giá trị thẩm mỹ

Phương pháp này được sử dụng bằng các khay trong suốt được gắn trên bề mặt răng và các khay được thiết kế như hàm răng của bạn chính vì vậy tạo được độ thẩm mỹ tối đa để bệnh nhân có thể tự tin và thoải mái trong quá trình điều trị của chính mình

– Giảm thiểu số lần đến nha khoa

Bệnh nhân có thể chủ động thời gian điều trị vì có thể tự đeo khay niềng răng tại nhà và không phải đến nha khoa tái khám nhiều lần. Chính vì vậy đối với những khách hàng ở xa địa điểm nha khoa mà mình điều trị thì đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho họ.

Chi phí niềng răng tháo lắp là bao nhiêu tiền?

Ngoài những lợi ích mà niềng răng tháo lắp mang lại thì vấn đề chi phí cũng cần được quan tâm. Theo tình trạng mức độ răng lệch lạc và loại niềng răng tháo lắp mà bệnh nhân lựa chọn sẽ quyết định chính cho chi phí điều trị mà bệnh nhân sẽ phải chi trả. Sau đây là mức giá niềng răng tháo lắp phổ biến để mọi người tham khảo và có sự nhìn nhận đúng đắn hơn:

– Niềng răng không mắc cài 3D Clear: 16 – 72 triệu.

– Niềng răng không mắc cài Invisalign: 70 – 120 triệu.

Trước đây phương pháp này được sử dụng chủ yếu cho cho trẻ em đối tượng có cấu trúc răng chưa vững chắc độ di chuyển răng cũng dễ dàng hơn nhưng hiện nay với những cải tiến đã giúp cho phương pháp này không những điều trị đươc cho trẻ em mà cả người lớn cũng có thể điều trị được bằng phương pháp này. Chính vì vậy mà phương pháp này nhanh chóng được nhiều người lựa chọn là phương pháp điều trị cho chính mình.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget