Ai nên dùng máng tẩy trắng tại nhà?

Tẩy trắng răng bằng máng tẩy có thể thực hiện ngay tại nhà và đem lại hiệu quả tẩy trắng khá cao. Tuy nhiên, để có máng tẩy phù hợp nhất và đảm bảo nhất bạn cần phải đến nha khoa, bác sĩ sẽ thăm khám cụ thể và thiết kế máng tẩy khớp với khuôn hàm của bạn.

Hướng dẫn tẩy trắng răng bằng máng tại nhà đơn giản

Phương pháp tẩy trắng răng ở nhà rất thuận tiện cho những người muốn tiết kiệm thời gian. Đầu tiên, bạn cần đến các cơ sở nha khoa để được thăm khám về tình trạng răng miệng, nếu hàm răng đáp ứng được độ chắc khỏe thì mới được tiến hành tẩy trắng. Còn đối với những trường hợp mắc phải những bệnh lý về răng miệng như sâu răng, cao răng... thì phải điều trị mới được tẩy trắng.

 Ai nên dùng máng tẩy trắng tại nhà?

Tiếp theo bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm để thiết kế máng tẩy vừa khít với răng. Sau đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng như cách bơm thuốc vừa đủ vào máng tẩy trắng và ngậm trong bao lâu, kiêng cử những gì. Chỉ cần gắn ngậm máng tẩy trắng có thuốc để làm trắng răng trong khoảng 2-3 tiếng/lần, 3-4 lần/liệu trình làm trắng răng.

Tẩy trắng răng bằng máng là phương pháp giúp bạn có thể chủ động thời gian, khi nào rảnh thì thực hiện, chi phí thấp nhưng hiệu quả lại cao. Chỉ cần làm đúng theo quy trình bác sĩ hướng dẫn, bạn sẽ có được một nụ cười trắng sáng. Phương pháp trồng răng sứ giá bao nhiêu?

Ai nên dùng máng tẩy trắng tại nhà?

Tẩy trắng răng tại nhà bằng máng là phương pháp tẩy trắng răng tại nhà đơn giản, nhưng không phải ai cũng thực hiện có hiệu quả. Những trường hợp có thể sử dụng máng tẩy trắng như răng ố vàng do thực phẩm, răng xỉn màu theo thời gian và độ tuổi. Còn đối với những trường hợp răng bị nhiễm màu nặng, bị ố vàng bẩm sinh, bạn nên đến cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn cách điều trị phù hợp và hiệu quả.

Hiện nay, các loại máng tẩy trắng bán trên thị trường thường sẽ không khít với khuôn răng. Vì vậy, bạn nên đến các cơ sở nha khoa để tiến hành lấy dấu hàm, giúp máng khít chặt với răng, hiệu quả sẽ nhanh hơn.

Phương pháp này có ưu điểm là bạn có thể chủ động về mặt thời gian và chi phí tẩy trắng răng thấp, ít ê buốt do sử dụng thuốc có nồng độ thấp từ 10-22% , tuy nhiên nhược điểm là mất nhiều thời gian hơn tẩy trắng răng tại phòng mạch và nếu không làm đúng hướng dẫn của bác sỹ, bạn khó có thể đạt được độ trắng như ý.

Bài viết được trích nguồn từ: https://nhakhoarangsudangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget