Tẩy trắng cả hàm mất bao nhiêu tiền?

Răng xỉn màu ố vàng hoặc bề mặt răng xuất hiện các dải màu thâm đen là nhược điểm khiến chúng ta vô cùng tự ti khi giao tiếp. Tuy không tác động nhiều về mặt sức khỏe nhưng răng xỉn màu ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ gương mặt và tâm lý của chúng ta.

Nguyên nhân răng xỉn màu

Bất cứ sự thay đổi bất thường nào trên cơ thể đặc biệt là các bộ phận thuộc khoang miệng đều bắt nguồn từ nguyên nhân khách quan và chủ quan. Đầu tiên phải kể đến chế độ chăm sóc, vệ sinh răng miệng thiếu khoa học: 

- Không dùng chỉ nha khoa hoặc súc miệng bằng nước muối loại bỏ vụn thức ăn thừa giắt trong kẽ răng.

- Không đánh răng thường xuyên hay đánh răng không đúng cách,.

- Không thực hiện thao tác rà lưỡi trong khi đánh răng.

- Không thăm khám nha khoa và cạo vôi răng định kì. 

Răng xỉn màu ố vàng hoặc bề mặt răng xuất hiện các dải màu thâm đen là nhược điểm khiến chúng ta vô cùng tự ti


Một nguyên nhân khác là chế độ ăn uống: lạm dụng thức ăn có sắc tố mạnh như cà phê, thuốc lá, nước ngọt có gas, đồ ăn vặt nhiều phẩm màu hoặc thức ăn dễ dám dính, quá mềm hoặc vụn.

Ngoài những nguyên nhân chủ quan trên, còn một yếu tố khách quan gây ra tình trạng răng ố vàng là do khách hàng đang sử dụng thuốc kháng sinh Tectracycline để điều trị một bệnh lý toàn thân nào đó, hoặc mẹ mang thai uống quá nhiều loại kháng sinh này cũng sẽ khiến màu răng của em bé không còn màu trắng sáng như bình thường. 


Tẩy trắng răng Laser Whitening là công nghệ thẩm mỹ nha khoa giúp phục hồi màu sắc răng và bảo tồn men răng
Tẩy trắng răng Laser Whitening ưu điểm gì?

Tẩy trắng răng Laser Whitening là công nghệ thẩm mỹ nha khoa giúp phục hồi màu sắc răng và bảo tồn men răng, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn và các mầm bệnh có nguy cơ gây hại cho các bộ phận trong khoang miệng,

Ưu điểm

Kỹ thuật tẩy trắng răng Laser Whitening sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội về cả độ an toàn và giá trị thẩm mỹ, cụ thể như sau:

– Tẩy trắng răng bằng laser không đau, không ê buốt: Laser Whitening có độ PH trung tính nên không gây hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng.

– Tẩy trắng răng bằng laser cho hiệu quả nhanh chóng và lâu dài: Công nghệ tẩy trắng răng Laser phát huy tác dụng gần như ngay lập tức..

– Tẩy trắng răng bằng laser rất an toàn: Dù bạn tẩy trắng bằng phương pháp nào tại nhà mang máng tẩy hay tại phòng kết hợp ánh sáng đèn thì cũng đều sử dụng thuốc tẩy trắng chuyên dụng. 

Các loại thuốc này chỉ được lưu hành ở những phòng nha và được chỉ định bởi nha sỹ. Nhưng thuốc tẩy trắng cho phương pháp laser whitening đã được Hiệp hội nha khoa Pháp kiểm định và chứng nhận là sản phẩm mang lại giá trị thẩm mỹ cao.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget