Răng sứ Venus có quy trình thực hiện như thế nào

Răng sứ Venus, loại răng độ chịu tải hơn 1400 MPA lớn hơn 1,6 lần kim loại thường, là một trong những đỉnh cao của dòng răng sứ, một trong hai giải pháp thay thế cho răng thật bằng chất liệu sứ hoặc kim loại. So với kim loại, thì răng sứ chứng tỏ nhiều ưu thế về độ bền, sự an toàn với sức khỏe con người và độ sát khít. Vậy quy trình bọc răng sứ Venus được thực hiện thế nào?

Kiểm tra răng miệng chính là khâu đầu tiên mà bạn được các nha sĩ tư vấn và thăm khám khi tìm đến các cơ sở nha khoa bọc răng sứ ở đâu tốt, bác sĩ sẽ kiểm tra tổng quát tình trạng răng miệng của bạn trước khi tiến hành bọc răng sứ venus để xác định tình trạng hư hỏng của răng, lấy số đo chính xác răng cần thay thế để tạo độ sát khít cao nhất. Xác định những bệnh răng miệng khác và giải quyết nó như viêm nha chu, viêm nướu… cũng rất cần thiết trước khi thực hiện bọc răng sứ Venus.

Sau khi lấy dấu răng, BS sẽ chụp CT răng hàm, cung hàm để lên phác đồ điều trị thích hợp. Bác sĩ tư vấn cho bạn chọn mẫu răng sứ phù hợp với yêu cầu trên nhiều mô hình răng sứ Venus.

Bước tiếp theo, BS tiến hành thử sườn răng sứ và kiểm tra khớp cắn, nhằm đảm bảo răng sứ ăn khớp với răng thật về màu sắc, hình dạng và cuối cùng là phục hình răng sứ.

Răng sứ Venus có quy trình thực hiện như thế nào

Răng sứ Venus được thiết kế  bằng vật liệu Zirconia – loại sứ đặc biệt sử dụng trong nha khoa với ưu điểm là độ chịu lực tốt và lớp phủ bên ngoài bằng sứ. Hơn nữa, sườn răng sứ được sản xuất bằng công nghệ CAD/CAM thực hiện trên máy tính, phối vật liệu do các tập đoàn nha khoa nổi tiếng của Đức, Mỹ sản xuất và được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C. Vì vậy, răng sứ Venus có độ bền cao gấp 5 lần loại răng sứ có phôi Zirconia thông thường

Răng sứ Venus có ưu điểm là khả năng chịu lực tốt, ăn nhai như răng thật với độ bền từ 10 năm trở lên, giúp bạn ăn uống thoải mái và tự tin với hàm răng đẹp,tự nhiên và chắc khỏe. Hơn nữa, răng sứ có màu sắc trong tự nhiên gần như răng thật, không bị đen khi có ánh đèn chiếu vào và không bị đen cổ răng sau nhiều năm sử dụng. Răng sứ Venus phù hợp với làm răng cửa vì nó đòi hỏi cao về tính thẩm mỹ.

Quá trình cấu tạo ra chiếc răng sứ áp dụng công nghệ laser cho độ chính xác cao khi phân tích cấu trúc hàm của bệnh nhân, khi phục hình răng, răng sứ có độ vừa khít, có hình dáng, màu sắc giống như răng thật. Bên cạnh đó, răng sứ Venus tương thích tốt với khoang miệng, không gây kích ứng nướu răng, không gây ra các phản ứng phụ hóa học trong miệng nên an toàn cho con người.

Răng sứ Venus có độ bền màu cao, ít bị ố vàng, bền vững theo thời gian với màu sắc tự nhiên. Quy trình bọc răng sứ Venus cải thiện được tình trạng răng hư tổn, không chỉ thế còn mang lại giá trị lớn về mặt thẩm mỹ, đem lại cho khách hàng sự tự tin và hạnh phúc trong cuộc sống.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget