Giá cấy ghép implant bao nhiêu tiền?

Khi cuộc sống ngày càng phát triển con người chú trọng hơn đến việc chăm sóc và làm đẹp cho răng của mình nhiều hơn. Nắm bắt được tâm lý đó các bác sĩ nha khoa đã nghiên cứu ra phương pháp Implant nha khoa. Đây là phương pháp nha khoa thẫm mỹ hiệu quả để phục hình cho những chiếc răng đã mất hay gãy vỡ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về Giá cấy ghép Implant nha khoa Đăng Lưu.
          
Phương pháp cấy ghép implant

Phục hình răng bằng phương pháp cấy ghép implant là một phương pháp mới được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng nhưng được sự hài lòng cao từ phía khác hàng. Khi cấy ghép bác sỹ cần xác định mức độ xương hàm của bệnh nhân, người bệnh phải đủ xương hàm, xương phải đủ khoẻ mạnh để có thể hỗ trợ và giữ răng ổn định.

Cấy ghép Implant nha khoa có những ưu điểm vượt trội so với những kỹ thuật  phục hình răng miệng khác bạn nên đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện. Xin giới thiệu với bạn  Nha khoa Đăng Lưu là một trung tâm nha khoa đáng tin cậy. Đây là cơ sở nha khoa có đủ đội ngũ BS  đã  tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant . Trung tâm vừa có đội ngũ BS có tay nghề cao, đã hàm thụ kiến thức chuyên sâu nhiều năm ở nước ngoài. Hơn nữa, nha khoa Đăng Lưu còn có những trang thiết bị rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant. Nhờ vậy, Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Địa chỉ bọc răng sứ ở đâu tốt đáng tin cậy. Thực hiện cấy ghép Implant tại đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm với kết quả mà bạn sẽ đạt được sau khi phẫu thuật thành công

Giá cấy ghép implant bao nhiêu tiền?

Tham khảo giá cả trước khi làm răng Implant

Bạn cần trực tiếp đến cơ sở nha khoa của chúng tôi để Bs khám và tư vấn cho bạn mức chi phí cụ thể để thực hiện cấy ghép Implant cho trường hợp của bạn.

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa : 

 * Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

tuoi-tac-co-anh-huong-toi-viec-cay-ghep-implant-1

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ kim loại thường 1.000.000/răng
Răng sứ kim loại Titan 2.000.000/răng
Răng toàn sứ Cercon 4.500.000/răng

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget