Bảng giá cấy ghép implant

Cấy ghép implant là giải pháp ra đời từ lâu và đã nhận được nhiều lời khen ngợi, ủng hộ nhiệt tình từ hàng triệu bệnh nhân trên toàn thế giới. Đây là phương pháp phục hồi nhanh chóng và hiệu quả nhất những tình trạng hàm răng bị mất một chiếc hay nhiều chiếc răng.

Kĩ thuật làm răng Implant

Phẫu thuật cấy ghép implant Là kỹ thuật đặt trụ Implant vào xương hàm vùng mất răng nhằm làm phục hình răng bị mất răng đơn lẻ, nhiều răng hoặc mất răng toàn bộ. Những ưu điểm mà implant nha khoa mang lại cho bạn là: không làm tổn thương các răng thật khác, giúp loại bỏ được tình trạng tiêu xương do mất răng. Đảm bảo sau khi làm răng Implant, bạn sẽ có cảm giác thoải mái tự tin với chiếc răng vững chãi, tự nhiên. Đặc biệt bạn không phải lo lắng về vấn đề dị ứng với cơ thể hay không. Nếu bạn đang băn khoăn cấy ghép Implant nha khoa có tốt không? Bạn hãy yên tâm vì theo các bác sĩ nha khoa cấy ghép răng Implant có thời gian tồn tại lâu dài có thể trên 20 năm nếu bạn biết cách chăm sóc.

Bạn có thể quan tâm phương pháp thẩm mỹ sắc phẫu thuật hàm hô bao nhiêu

Bảng giá cấy ghép implant

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện cấy ghép Implant thì nha khoa Đăng Lưu là một lựa chọn sáng suốt cho bạn. Đây là cơ sở nha khoa uy tín ở Việt Nam hiện nay hội tụ những chuyên gia nha khoa với nhiều năm kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao, thường xuyên trải qua các khóa đào tạo, huấn luyện chuyên sâu về nha khoa đã thực hiện thành công nhiều cuộc phẫu thuật nha khoa trong đó có cấy ghép Implant. Về giá cả thực hiện Implant nha khoa tại nha khoa Đăng Lưu được các bác sĩ tính toán tùy thuộc vào tình trạng hiện tại của bệnh nhân sao cho hợp lý nhất. Bạn cũng có thể tham khảo bảng giả dưới đây:

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa :

* Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ kim loại thường 1.000.000/răng

Răng sứ kim loại Titan 2.000.000/răng

Răng toàn sứ Cercon 4.500.000/răng

Giá cấy ghép implant bao nhiêu ? giá của một ca cấy ghép implant còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như là loại implant, loại răng sứ hay là địa chỉ nha khoa mà bệnh nhân lựa chọn. Vì vậy, để biết giá chính xác thì các bạn nên trực tiếp đến phòng khám nha khoa uy tín để được thăm khám, tư vấn và điều trị.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget