Quy trình làm răng sứ toàn sứ thế nào

Răng toàn sứ được xem là đỉnh cao của phục hình thẩm mỹ răng. Một chiếc răng sứ cao cấp có tính thẩm mỹ cực kỳ cao, độ bền tốt nên với những người bị mất răng thì việc phục hình răng toàn sứ luôn là niềm ao ước. Ngoài ra công nghệ niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu

Phục hình răng toàn sứ giúp bạn sở hữu một hàm răng chắc khỏe, một nụ cười tươi tắn và sự tự tin trong công việc, cuộc sống. Vậy quy trình làm răng sứ toàn sứ như thế nào?

.Quy trình làm răng sứ toàn sứ thế nào
Răng sứ toàn sứ có nhiều ưu điểm

Quy trình làm răng sứ toàn sứ
Thứ nhất, Nếu bạn gặp phải vấn đề về răng miệng như sứt răng, lỗ sâu răng quá lớn không thể trám được nhưng chân răng còn tốt thì nên bọc răng sứ. Bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng răng miệng của bạn như thế nào để từ đó xem răng nào cần bọc răng sứ. Sau đó bác sĩ hướng dẫn và tư vấn bạn nên lựa chọn phương pháp phục hình nào và chất liệu làm răng sứ.

>>>Thông tin tham khảo: chảy máu chân răng là bệnh gì

Thứ hai, sau khi đánh giá tình trạng răng miệng bạn cần phải phục hình thì bác sĩ sẽ lấy mẫu dấu răng để thiết kế và chế tạo răng sứ phù hợp với răng của bạn hiện tại. Màu sắc của răng sứ sẽ giống như răng thật nên bạn không phải lo lắng về tính thẩm mỹ.

Thứ ba, răng sứ sẽ được chế tạo theo đúng dấu răng của bạn. Kỹ thuật viên răng sứ sẽ kiểm tra và định vị xem răng sứ đã phù hợp chưa.

Thứ tư, bác sĩ lấy thông dấu hàm, dữ liệu về chiếc răng của bạn sẽ được đưa vào máy tính một cách chính xác. Từ các số liệu thu thập được, kỹ thuật viên sử dụng máy tính bằng công nghệ CAD/CAM để thiết kế và phục hình răng sứ. Đồng thời lựa chọn màu sắc, hình dạng và kích cỡ của răng để lựa chọn phôi sứ thích hợp rồi dùng mát tiện tiến để cắt phôi theo kế hoạch đã có sẵn để hoàn thành sườn sứ.

Cuối cùng bác sĩ phục hình sẽ kiểm tra tống thể một lần nữa và bắt đầu cố định răng sứ vào khuôn miệng bệnh nhân.

Môi trường tiến hành đảm bảo tiêu chuẩn
Quy trình bọc răng sứ phải được tiến hành trong môi trường sạch sẽ, bác sĩ phải chuyên nghiệp để bọc răng sứ trùng khít với răng thật, như vậy mới đảm bảo tính thẩm mỹ và hạn chế được các bệnh về răng miệng. Đồng thời, độ chính xác cao và trông như răng tự nhiên, có khả năng đáp ứng khả năng ăn nhai bình thường.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget