5 yếu tố ảnh hưởng đến trồng răng implant

Ngày nay việc cấy ghép Implant răng đã trở nên phổ biến và trộng rãi trên thế giới. Với những tính năng ưu việt mà hiện nay nhiều người dần chọn lựa cấy ghép Implant răng thay vì làm cầu răng sứ hay hàm giả tháo lắp như trước kia. Thế nhưng phải có nhiều yếu tố góp phần thì mới tạo nên được sự thành công của quá trình cấy ghép răng Implant. Dưới đây là những yếu tố ảnh hưởng đến quá trình cấy ghép Implant bạn cần biết khi có ý định trồng răng giả bằng phương pháp này.

 >> Xem thêm: niềng răng hô có đau không

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc cấy ghép Implant

* Kinh nghiệm của BS:

Tay nghề của BS là yếu tố quyết định thành công của ca phẫu thuật, Các BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cấy ghép Implant sẽ giúp cho việc phẫu thuật Implant diễn ra an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.. Hơn nữa, tay nghề của BS  sẽ quyết định độ bền, đẹp của răng Implant sau khi hoàn thành.

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc cấy ghép Implant
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc cấy ghép Implant

* Sức khỏe của bệnh nhân

Các bệnh nhân không bị các bệnh như tiểu đường, tim mạch … hoặc bị mất xương thì quá trình cấy ghép Implant sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

|* Chất lượng xương hàm của bệnh nhân

Không phải tất cả bệnh nhân đều có cấu trúc xương hàm như nhau. Các bệnh nhân có chất lượng xương hàm tốt, đảm bảo yêu cầu sẽ cấy ghép Implant nhanh chóng và đạt hiệu quả hơn.

* Trang thiết bị phục vụ phẫu thuật

Để phẫu thuật cấy ghép Implant nha khoa hiệu quả, bạn cần đến những cơ sở nha khoa uy tín có trang thiết bị hiện đại để thực hiện hiệu quả và an toàn. Các cơ sở nha khoa thực hiện cấy ghép Implant cần được đầu tư những công nghệ cấy ghép tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới như máy cắt xương siêu âm, máy chụp X-quang kỹ thuật số, máy li tâm, hệ thống implant…Những thiết bị này hỗ trợ tốt từng giai đoạn phẫu thuật được nhanh chóng, chính xác và giúp lành thương nhanh hơn.an toàn và hiệu quả hơn.

Dựa vào những thông số kĩ thuật mà bác sĩ cung cấp, các kĩ thuật viên Lab được yêu cầu phải chế tạo phục hình chính xác, đúng giải phẫu và những nguyên tắc phục hình trên Implant, chú trọng các yếu tố sinh cơ học. Điều này rất quan trọng vì lực nhai nếu không được phân bố hợp lí sẽ gây quá tải cho Implant. Hậu quả là sứ bị bể hoặc Implant bị lỏng ốc, trầm trọng hơn sẽ làm gãy Implant.

Tuy nhiên, trong Các yếu tố ảnh hưởng đến việc cấy ghép Implant yếu tố quyết định vẫn là cơ sở nha khoa đạt yêu cầu. Bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu để thực hiện cấy ghép implant. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những cơ sở nha khoa uy  tín  nhất  ở Tp HCM. Trung tâm sở hữu trong tay một đội ngũ BS có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm cũng như những trang thiết bị vô cùng hiện đại, đã thành công nhiều cuộc phẫu thuật nha khoa trong đó có cấy ghép Implant.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.
Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget